Ngày đăng: 14:21:27 07-08-2015

Tổng hợp các mẫu Laptop Gaming giá cực hot cuối 2016

Tổng hợp các mẫu Laptop Gaming giá cực hot cuối 2016

Dưới đây là hàng loạt các mẫu máy tính xách tay trong phân khúc tầm trung nhưng vẫn cho cảm giác chơi game cực đã dành cho các game thủ.

Không chỉ có máy tính bàn mới đem đến cho game thủ những giờ phút chơi game chất lượng nhất, mà cũng vẫn có rất nhiều sản phẩm laptop cho cảm giác chơi game cực đã, mang đến cho bạn sự trải nghiệm đắm chìm nhất định. Tất nhiên, khi sự tiện lợi lên ngôi, giá bán của những cỗ máy này thường không hề rẻ. Nhưng như bạn biết, công nghệ chưa có bao giờ có giới hạn của nó, và ở những mức giá tầm trung, bạn vẫn có thể chọn cho mình những cỗ máy chơi game đầy tuyệt vời. Hãy cùng điểm danh chúng ngay dưới đây:

Asus GL552VX

Với mức giá 21.790.000 (giá tham khảo tại laptoptoday.vn), Asus GL552VX mang đến trải nghiệm siêu thực khi chơi game nhờ sở hữu bộ xử lý đồ họa Nvidia 950M cùng bộ vi xử lý Core i7-6700HQ, RAM 8GB giúp máy chạy những game mới nhất ở thiết lập tối đa. Ổ cứng HHD 1TB mang đến cho bạn không gian lưu trữ rộng rãi.

Ngoài ra, thiết bị còn có kiểu dáng rất đẹp (lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình) và được trang bị hệ thống làm mát thông minh và yên tĩnh nhờ công nghệ Hyper Cool mới được nâng cấp bảo đảm máy bạn luôn mát trong khi chơi game. Bàn phím của sản phẩm cũng khá nhạy và các phím WASD được đánh dấu đặc biệt và bàn phím số đầy đủ; thêm vào đó, tất cả các phím đều được gắn đèn nền để phát ánh sáng đỏ cho chơi game trong môi trường tối.

MSI PE70 6QE 627XVN

Laptop MSI PE70 6QE 627XVN tuy không còn hình dáng gaming laptop nhưng vẫn sở hữu một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, với vi xử lý thế hệ mới nhất Skylake là Intel Core i7-6700HQ tốc độ 2.6GHz có thể lên đến tối đa 3.5GHz. Cùng với đó là 8GB RAM DDR4 với tốc độ lên đến 2133Mhz. Máy cũng được tích hợp card đồ họa cực kỳ mạnh mẽ GeForce GTX 960M dung lượng 2GB GDDR5 giúp máy có thể chạy mượt tất cả các tựa game hiện có trên thị trường cũng như render phim, video hay chỉnh sửa hình ảnh có độ phân giải cao. Ổ cứng của máy có dung lượng 1TB tốc độ 7200rpm đảm bảo khả năng lưu trữ dung lượng lớn cũng như truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Lenovo IdeaPad 110-15ISK

Sở hữu thiết kế cứng cáp, màn hình 15,6 inch rộng rãi và đặc biệt là sức mạnh từ con chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất cùng đồ họa rồi AMD Radeon R7, Lenovo IdeaPad là một lựa chọn phù hợp với những ai cần một chiếc laptop mạnh mẽ để chơi game mượt mà nhưng lại không quá rủng rỉnh về điểu kiện tài chính.

Lenovo trang bị cho IdeaPad 110 bộ vi xử lý Skylake mới nhất Core i7-6498DU mạnh mẽ. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp GPU rời AMD Radeon R7 2GB mang đến khả năng đồ họa vượt trội. Với cấu hình mạnh mẽ của IdeaPad 110 thì mọi game online đều có thể chiến trên máy một cách mượt mà, ngoài ra máy còn có thể chơi tốt rất nhiều game 3D. Để nâng cao hiệu năng, Lenovo còn trang bị cho sản phẩm hai khe RAM DDR4, máy đã có sẵn 1 thanh 4GB, nếu người dùng có nhu cầu cao hơn có thể dễ dàng nâng cấp với chi phí khá thấp. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu ổ cứng HDD lên tới 1TB cho không gian lưu trữ rộng rãi, người dùng có thể lưu trữ vô số hình ảnh, bài hát cùng hàng ngàn tập phim.

Acer Nitro VN7-571G-597B

Sở hữu cấu hình với chip Intel Core i5-5200U, có chức năng xử lý nhanh chóng những yêu cầu của bạn trong công việc, bộ nhớ RAM 8GB cùng ổ cứng có dung lượng lên đến 1TB mang đến không gian rộng lớn để lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn cùng card đồ họa NVIDIA Geforce 940M có dung lượng 2GB, Acer Nitro VN7-571G sẽ không chỉ giúp bạn tạo được hiệu quả cho công việc thiết kế đồ họa mà còn đáp ứng nhu cầu chơi game của bạn một cách mạnh mẽ không ngờ.

Đặc biệt, sản phẩm còn nổi bật với bàn phím chiclet chắc chắn có đèn nền màu đỏ nổi bật, phím bấm có độ nảy cao, khoảng cách phím bấm lớn tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, chơi game.

Dell Inspiron 3459

Được trang bị cấu hình intel core i5 6200U, là lõi kép đời mới nhất Skylake hiện nay,có hiệu suất cao hơn trước 20%,cùng khả năng tự động kép xung từ 2,3Ghz  lên  2,8Ghz nhờ công nghệ Turbo Boost mà chỉ có ở core i5 và core i7, RAM 4G giúp bạn có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc, cùng Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 sử dụng mượt mà những game online vừa phải, có thể nói Dell Inspiron 3459 C3I51105 chính là chiếc máy chơi game giá siêu tốt dành cho mọi người, nhất là với các bạn sinh viên.

Bàn phím kiểu Chiclet được thiết kế rộng, các tổ hợp phím đều nằm cạnh nhau, cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện đánh văn bản hay chơi game.

HP Pavilion 14-v025TU

Chiếc Laptop HP Pavilion 14 v025TU trang bị màn hình 14inch chuẩn HD, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-4210U (1.7GHz/3MB) và bộ nhớ RAM 4GB DDR3L mạnh mẽ. Với cấu hình này,  bạn yên tâm xử lý tất cả các tác vụ làm việc, học tập, chơi game, giải trí mà không gặp bất kỳ một trở ngại lớn nào. Máy chạy mát, tốc độ phản hồi nhanh, mượt mà dù người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Hiện tượng treo máy, giật, lag sẽ được hạn chế tối đa.

Cùng thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm, siêu di động, công nghệ âm thanh Beats Audio nổi tiếng, màn hình 14 inch đạt chất lượng HD (1366x768 px) hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng, những cảnh game hành động, đồ hoạ  cao được tái hiện sống động nhờ dải màu rộng, giàu chi tiết, sản phẩm trở thành chiếc laptop sáng giá trong phân khúc tầm trung, phục vụ cho công việc và chơi game và giải trí của bạn.

Theo Tiki