Ngày đăng: 15:21:03 26-12-2017

Tổng hợp laptop tốt nhất dành cho Thiết kế đồ họa

Tổng hợp laptop tốt nhất dành cho Thiết kế đồ họa

Chọn máy tính xách tay tốt nhất cho thiết kế đồ họa là điều không đơn giản. Bởi điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kinh phí, nhu cầu di chuyển, sở thích, tiện ích của sản phẩm mang lại, ... Để lựa chọn được chiếc laptop chuyên dụng cho thiết kế đồ họa, chúng ta không thể sử dụng máy tính bảng hay các mẫu máy phổ thông tại một số cửa hàng. Mà cần phải tìm một chiếc máy với những tính năng có thể đáp ứng được nhu cầu thiết kế đồ họa. Cũng giống như máy tính xách tay chơi game, máy tính thiết kế đồ hoạ cần chú trọng nhiều hơn vào một số tính năng nhất định, nếu không nó sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Dưới đây, Laptopcuuytin.com sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách các laptop tốt nhất dành cho nhà thiết kế đồ hoạ.

Một số phần mềm thiết kế đồ hoạ được sử dụng nhiều như là Adobe Photoshop, Corel Draw, Adobe InDesign, Quark Express và Adobe Illustrator. Các mẫu laptop đời mới hiện nay đều rất nhẹ, đáp ưng nhu cầu đi lại thuận tiện của người dùng. Cũng chính vì điều này mà các nhà sản xuất đã tạo ra những chiếc máy có hiệu năng kém hơn. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể nâng cấp phần cứng của máy để tạo ra một chiếc máy mạnh hơn, nhanh hơn. Hay bỏ tiền ra để đầu tư một chiếc máy hoàn toàn mới với những tính năng cao cấp hơn. Vậy bạn nên cân nhắc điều gì trước khi chọn laptop để thiết kế đồ họa.

Một chiếc laptop tốt nhất cho công việc thiết kế cần có được các tính năng: độ phân giải màn hình cao, dễ dàng di chuyển, có Bộ vi xử lý nhanh và mạnh mẽ, card video mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao, hiển thị chính xác màu sắc, CPU và bộ nhớ RAM cao. Chúng ta cùng xem bảng so sánh 5 mẫu laptop tốt nhất dùng cho thiết kế đồ hoạ dưới đây.

Lự chọn số 1

Dựa trên nhiều nghiên cứu và trải nghiệm thực tế gần 100 chiếc laptop trong vài năm qua, các nhà nghiên cứu  nghĩ rằng Asus ROG G752VL là mẫu laptop tốt nhất cho hầu hết các nhà thiết kế đồ họa bởi các giá trị nó mang lại. Hiệu suất máy cao, mạnh mẽ, thời lượng pin tốt. Bàn phím được thiết kế đèn nền backlit sáng trong đêm để dễ dàng sử dụng. Vì vậy, có lẽ đây là lựa chọn số 1.

giá laptop asus rog g752vl

laptop tốt nhất cho thiết kế đồ họa

chọn laptop cho thiết kế đồ họa

Top 5 laptop tốt nhất cho thiết kế đồ họa

1. Apple MacBook Pro MGXC2LL/A

2. ASUS ROG G751JL-DS71

3. Lenovo Y50

4. Dell XPS9350-5340SLV QHD Touchscreen Laptop

5. Acer Aspire V17 Nitro Black Edition VN7-791G-76Z8

Kết Luận:

Như vậy là bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình chiếc laptop phù hợp nhất với mình. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn bởi các lý do như ngân sách, sở thích, ... Tất cả các mẫu trên đều được thiết kế chuyên biệt cho Thiết kế đồ họa, vì thế lựa chọn mẫu laptop nào là phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

Chúc các bạn thành công !