Ngày đăng: 12:19:56 20-05-2017

Top 5 Laptop chơi game LOL tốt nhất cuối năm 2016

Top 5 Laptop chơi game LOL tốt nhất cuối năm 2016

Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại hay còn gọi là LOL rất nổi tiếng trong giới game thủ Việt, nhưng hầu hết các game đều là học sinh, sinh viên và không có đủ điều kiện để trang bị cho mình một chiếc laptop mạnh mẽ, trải nghiệm game một các đầy đủ. Dưới đây, Laptop Today sẽ điểm mặt top 5 laptop chơi game nổi bật nhất hiện này dành cho những game thủ đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính xách tay phù hợp nhất.

1. Lenovo ThinkPad E640

Nằm trong dòng máy tính ThinkPad của Lenovo, Lenovo ThinkPad E640 sở hữu một ngoại hình vô cùng ấn tượng. Thiết kế từ nhựa cao cấp chống chịu được các loại va đập mạnh, ngoại hình gọn gàng cùng trọng lượng chưa đến 2 kg. Giúp làm nổi bật lên nét cá tính cùng sự năng động của bạn.

Với chíp xữ lý Core I5 Skylake thế hệ mới nhất và RAM 4 GB cho bạn tốt độ xử lý cao, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, thoải mái chơi các game có cấu hình nặng mà không lo nóng máy. Máy chạy đa nhiệm hiệu quả mà không lo giật, lag khi sử dụng.

laptop chơi game lol tốt nhất

Sự bền bỉ của dòng laoptop ThinkPad Lenovo sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị

Ổ đĩa cứng HDD 500 GB cùng với 8GB SSD đóng vai trò là bộ nhớ đệm giúp máy hoạt động nhanh hơn, chơi game thoải mái mà không sợ đứng máy như các dòng laptop giá rẻ khác. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu đồ họa cao khi làm việc của bạn với laptop.

2. Acer Aspire E1-572G

Với thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp mài hơi nhám, chống chịu được các va đập mạnh, Acer Aspire E1-572G mang đến cho bạn cảm giác sờ mát tay và dễ chịu. Màu sắc sang trọng, đơn giản nổi bật lên sự năng động, mạnh mẽ của bạn.

laptop chơi game lol giá rẻ

Acer Aspire E1-572G với cấu hình mạnh mẽ cho bạn thoải mái chiến game cả ngày

Được trang bị màng hình 15.6 inch, độ phân giải 1366x768 pixel giúp hiển thị hình ảnh chi tiết và rõ nét. Đặc biệt hiệu ứng âm thanh của máy to, rõ ràng mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trong game.

Sử dụng chíp Intel Core I5 thế hệ mới nhất cùng chíp đồ họa Radeon HD cho chất lượng đồ họa ấn tượng, thoải mái chơi game khủng nhất hiện nay. Ngoài ra, Acer Aspire E1-572G còn có ổ cứng lên đến 1 TB, đáp ứng nhu cầu đồ họa rất hiệu quả.

3. HP Probook 440-G3

Với thiết kế đầy sang trọng gam màu đen là chủ đạo, laptop HP Probook 440-G3 bộc lộ lên sự cuốn hút và đầy cứng cáp. Ngoại hình nhỏ gọn, cùng với trọng lương chỉ có 1.68 kg, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển và đầy năng động.
Được trang bị công nghệ chống lóa, HP Probook 440-G3 thoải mái sử dụng cả ngày

laptop chơi game lol giá rẻ hà nội

HP ProBook cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không lo mỏi mắt hay mệt mỏi

Được trang bị màn hình 14 inch độ phân giả HD cùng công nghệ Anti-Glare LED-Backlit chống chói mang đến khả năng hiển thị tốt ngay cả ở môi trường có ánh sáng chiếu trực tiếp và tránh mỏi mắt, gây mệt mỏi cho người chơi khi chơi game quá lâu.
HP Probook 440-G3 với chíp xữ lý Core I5 Skylake và RAM 4GB với tốc độ BUS 1600 MHz cho bạn khả năng xử lý chơi game hiệu quả, tiết kiệm điện năng và hạn chế tình trạng nóng máy. Đáp ứng điều kiện chơi game miệt mài không ngừng nghỉ của mọi game thủ mà không lo giật, lag khi sử dụng.

4. Asus K551LA-XX317H

Asus K551LA-XX317H sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn toát lên sự sang trọng và hiện đại. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core I5-4210U, RAM 6 GB cho phép các game thủ trai nghiệm công nghệ truyền tải nội dung cực nhanh và mạnh mẽ.

5 laptop chơi game lol

Asus K551LA-XX317H giúp xữ lý đa nhiệm tối ưu

Với màn hình kích thước 15.6 inch độ phân giả HD cũng đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 840 2 GB cho bạn cảm nhận khả năng trình diễn mượt mà, hiển thị hình ảnh sắc nét. Đảm bảo hỗ trợ tốt cho game và công việc xử lý đồ họa cao cấp cho bạn.

5. Dell Inspiron 15-3542

Laptop Dell Inspiron 15-3542 có thiết kế cứng cáp, vuông vức nhưng ở các cạnh máy lại được bo tròn mềm mại tạo cho bạn cảm giác tinh tế mỏng và thanh lịch khi chạm vào. Kết cấu chắc chắn của máy giúp bạn giảm tối đa các va đập từ bên ngoài bền hơn trong quá trình sử dụng.

Màn hình 15.6 inch độ phân giải HD cùng với card đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M giúp bạn làm việc đồ họa hiệu quả, đủ mạnh mẽ để chiến thoải mái các game nặng nhất hiện nay. Máy sở hữu chip Core I5 thế hệ mới giúp chạy tốt đa nhiệm, tương thích với nhiều ứng dụng và làm việc hiệu quả hơn.

laptop dell chơi game lol

Dell Inspiron 15-3542 cho bạn trải nghiệm chơi game thoải mái