Ngày đăng: 16:03:04 21-11-2017

Địa chỉ trung tâm bảo hành Dell tại Việt Nam

Địa chỉ trung tâm bảo hành Dell tại Việt Nam

Dịch vụ bảo hành của Dell hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Dưới đây là chính sách bảo hành của Dell và địa chỉ các trung tâm bảo hành Dell Việt Nam trên toàn quốc.

Chính sách bảo hành của Dell Việt Nam

Bên cạnh dịch vụ ở các trung tâm bảo hành như thường lệ, Dell đã cung cấp dịch vụ "Dịch vụ bảo hành tận nơi" cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay Dell chính hãng tại Việt Nam.

Dell là hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi cao cấp này cho khách hàng, với mỗi loại máy tính có một dịch vụ bảo hành tận nơi tương ứng. Dịch vụ bảo hành tận nơi gồm có 2 gói:

- Pro-Support 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho bạn là 24h làm việc.

- In-Home Service 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố là 4 ngày làm việc.

Người dùng được gì khi sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell ?

- Hỗ trợ 30 ngày đầu tiên mua máy: Bạn sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn qua điện thoại trong 30 ngày đầu tiên không tính phí các câu hỏi về tối ưu hóa việc cài đặt, thiết lập cấu hình và hướng dẫn sử dụng trong 30 ngày đầu tiên tính từ ngày mua máy. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ cho các máy được cài đặt dịch vụ từ ban đầu.

- Hỗ trợ trực tuyến toàn diện 24giờ/ngày, 7ngày/tuần: hỗ trợ qua Website, Website của dịch vụ hỗ trợ trực tuyến bao gồm thông tin về sự cố, công cụ chẩn đoán sự cố.

- Hỗ trợ qua điện thọai thông qua số điện thoại 1800 545455. Tổng đài này hỗ trợ trong giờ hành chính từ ngày thứ hai đến thứ sáu, không bao gồm những ngày cuối tuần và ngày lễ quốc gia.

- Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/ tại chỗ: Nếu nhân viên tư vấn kỹ thuật qua điện thọai, email… kết luận là cần thiết thì nhân viên bảo hành sẽ được cử đến địa điểm của bạn.

- Gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online: là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng (Inspiron, XPS) và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Địa chỉ các trung tâm bảo hành Dell tại Hà Nội và Toàn Quốc.

Nếu có thời gian thì bạn cũng có thể mang máy tính Dell đến các trung tâm bảo hành dưới đây:

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH DELL VIỆT NAM
Địa chỉ Số điện thoại
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM 08-3842 3333
110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội 04-3512 1846
36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng 0511-3653 848
211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều, Tp Cần Thơ 0710-378 3599

 Địa chỉ các cửa hàng Dell chính hãng tại Hà Nội